Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nên mua trả góp hay không và chọn công ty tài chính nào cho an toàn

Mua điện thoại trả góp hiện tại là nhu cầu cần yếu giúp cho rất nhiều khách hàng có được chiếc dế yêu mình yêu thích mà không cần bỏ ra sô tiền lớn để phải trả đầy đủ hoàn toàn giá trị của chiếc điện thoại mình mua.

Bạn sẽ chọn lựa mua điện thoại trả góp của tổ chức tài chính, ngân hàng nào?

Một chiếc điện thoại cực kỳ sành điệu ví dụ như chiếc iPhone 7 vừa mới ra chẳng hạn, giác mơ sở hữu một chiếc dế yêu đã ấp ôm trong bạn quá đủ thời kì đợi chờ, việc mua nó là cần thiết tuy nhiên số tiền sẵn có không đủ để bạn có được nó.
Giải pháp mua điện thoại trả góp tháo gỡ khó khăn trên nhưng bạn lại đang gặp những băn khoăn về tuyển lựa công ty tài chính tương trợ? Chắc bạn đã biết rằng để mua được điện thoại theo hình thức trả góp ở các địa điểm bán hàng bạn cần phải làm thủ tục mua trả góp với công ty tài chính để vay tiền và sẽ chi trả lại theo từng tháng.

Tìm hiểu về mua trả góp HD Sài Gòn

Đối với những khoản vay chưa đến 30 triệu bạn chỉ cần chuẩn bị các thủ tục đơn giản như chứng minh thư quần chúng, hộ khẩu gia đình, hóa đơn điện nước trong 1 đến 3 tháng gần nhất. Đối với những khoản vay trên 30 triệu bạn cần có giấy tờ chứng minh thu nhập của mình. Nếu bạn cần vay một khoản tiền khá lớn và có đủ thủ tục cấp thiết như nêu trên bạn có thể chọn lọc mua trả góp của HD Sài Gòn.

Bán trả góp điện thoại của ACS cần những thủ tục gì ?

Thủ tục mua trả góp của công ty ACS cũng khá đơn giản, chỉ cần chứng minh nhân dân, hộ khẩu gia đình, hóa đơn điện nước, thẻ sinh viên ( nếu có ) và bản sao chứng minh thư quần chúng của bố hoặc mẹ
Ưu điểm của ACS là công ty này tương trợ sinh viên mua trả góp, đa số các công ty tài chính còn lại chỉ hài lòng hồ sơ của khách hàng vay từ 20 đến 60 tuổi. Nếu bạn là sinh viên bạn có thể lựa chọn mua điện thoại trả góp của ACS.
Điểm hạn chế khi mua điện thoại trả góp của ACS là thời kì duyệt lâu hơn ( 1 đến 4 giờ ) và tỷ lệ hồ sơ được duyệt thành công ít hơn so với công ty tài chính khác.

Mua điện thoại trả góp của PPF  là như nào?

Ưu điểm khi mua điện thoại trả góp của PPF là hồ sơ được duyệt khá nhanh chỉ khoảng 10 phút, thủ tục vay đơn giản và tỷ lệ hồ sơ được ưng ý vay trả góp khá cao khoảng 80 %.
Bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân và giấy phép lái xe nếu bạn cần vay dưới 10 triệu, nếu trên 10 triệu thì bạn cần có đủ chứng minh thư quần chúng và hộ khẩu gia đình. Nếu bạn không phải là đối tượng sinh viên hay không đủ điều kiện để mua điện thoại trả góp của ACS bạn có thể chọn lọc dịch vụ vay mua trả góp của PPF

Mua điện thoại trả góp ngân hàng VPbank có gì khác những tổ chức trên?

Mua điện thoại trả góp VPbank là việc bạn vay tiền để mua điện thoại mà không cần phải thông qua một tổ chức bán hàng điện thoại nào cả, Việc bạn vay ngân hàng trực tiếp chuẩn y hình thức vay tín chấp nhà băng với mục đích sử dụng vốn vay vào việc mua điện thoại và trả góp đều tiền gốc lãi hàng tháng.
Ưu điểm của mua điện thoại trả góp nhà băng Vpbank là bạn được vay số tiền mặt với giá trị lớn lên tới 70 triệu đồng, số tiền đó bạn nhận trực tiếp từ nhà băng, ngoài việc mua điện thoại di động bạn còn có thể dùng tiền vào việc khác như mua xe máy hay làm anh kinh doanh cho mình.
Ở đây, việc vay tiền mặt sẽ giúp cho bạn có nhiều thuận lợi hơn trong việc chủ động việc sử dụng vốn của mình và lãi suất ngân hàng đưa ra cũng cạnh tranh hơn so với việc bạn vay trả góp tại cửa hàng di động mà không cần chứng minh nguồn thu nhập.

Ưu điểm hơn nữa là thời kì vay dài lên tới 36 tháng giúp bạn an tâm trong việc trả nợ mà không mất cân đối tài chính trong gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét