Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016 S Pen


Là sản phẩm máy tính bảng tầm trung mới nhất của Samsung vừa ra mắt thị trường Việt, Galaxy Tab A 10.1 (2016) với bút S Pen là chiếc máy tính bảng tầm trung hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng trẻ năng động, cần một thiết bị tối ưu cho công việc lẫn tiêu khiển với nhiều điểm nhấn trội trong cả cấu hình lẫn tính năng.
Galaxy Tab A (2016) với bút S Pen sở hữu mẫu mã đương đại, trẻ trung với lớp vỏ máy nguyên khối cho cảm giác vững chắc. Dù sở hữu kích tấc màn hình lớn, lên đến 10.1 inch nhưng tổng thể thì thiết bị không quá cồng kềnh với trọng lượng chỉ 525 gram và mỏng 8,2 mm. Ở Galaxy Tab A (2016) với bút S Pen , thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám có độ bám tốt, đi kèm với đó là 4 góc được bo cong nhẹ nhõm, cho phép người dùng cầm, nắm máy một cách thoải mái và vững chắc, đồng thời hạn chế tình trạng bị bám bẩn bởi mồ hôi và dấu vân tay sau một thời gian sử dụng.
Điểm nhấn trổi trên chiếc máy tính bảng mới của Samsung so với các sản phẩm khác cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường nằm ở cây bút S Pen thuận tiện. Đây vốn là một trong những điểm đặc trưng của dòng Galaxy Note cao cấp trước đây nhưng đã được Samsung ưu ái mang xuống sản phẩm tầm trung. Với S Pen, trải nghiệm trên một chiếc máy tính bảng sẽ được nâng tầm nhờ khả năng viết, vẽ, chú giải mau chóng, đi kèm với đó là bộ dụng cụ sáng dạ giúp người dùng tối ưu hiệu quả công việc lẫn nhu cầu tiêu khiển. Khách hàng có thể làm việc trực tiếp với file PDF, dịch nhanh tiếng nói bằng cách dùng tính năng Air Translate hoặc tạo một hình ảnh động chỉ với vài thao tác đơn giản.
đồng thời, màn hình lớn 10.1 inch có độ phân giải 1920x1200 pixel, cao hơn chuẩn Full HD với tỉ lệ 16:10 cũng là lợi thế của máy. Được hỗ trợ thành ra mạnh đến từ tấm nền WUXGA LPS cải tiến từ công nghệ IPS cũ, Galaxy Tab A (2016) với bút S Pen mô tả độ chi tiết cao, góc nhìn rộng cũng như tái tạo màu sắc ở mức tốt. Ngoài ra, máy còn đi kèm tính năng chống chói Anti-glare, kết hợp cùng độ sáng màn hình cao cho phép người dùng dùng thoải mái ngoài trời. Bên cạnh đó, Samsung còn quan hoài đến sức khỏe của khách hàng bằng cách tích hợp tính năng chống mỏi mắt, giảm thiểu tình trạng điều tiết của mắt đến mức thấp nhất, từ đó không gây ra tình trạng mắt bị mỏi, mờ vào đêm tối.
Ngoài ra, màn hình với tỉ lệ 16:10 của Samsung cho khả năng hiển thị đa nhiệm 2 cửa sổ cùng lúc một cách hợp lý và dễ dàng tương tác tương hỗ giữa từng phần nội dung khác nhau. Người dùng có thể vừa gọi điện thoại vừa đọc báo hoặc vừa xem phim vừa rà thông báo email, Facebook,...
Về mặt cấu hình, Samsung trang bị cho Galaxy Tab A (2016) với bút S Pen bộ xử lý Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1.6 Ghz dựa trên tiến trình 14 nm từng được áp dụng cho dòng smartphone cao cấp như Galaxy S6. Máy cũng phục vụ tốt nhu cầu đa nhiệm với 3 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256 GB), kết hợp cùng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow được tối ưu tốt. Máy cũng tương trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cùng viên pin dung lượng 7300 mAh, đem lại thời kì xem phim liên tục lên đến 12 tiếng.
Ngoài ra, Samsung vẫn tích hợp tính năng đàm thoại vào mẫu máy tính bảng mới nhất này. cố nhiên, người dùng sẽ cần đến tai nghe Bluetooth hoặc tai nghe có dây để chuyện trò khi thực hành cuộc gọi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét