Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Smart Tivi Samsung 43 inch thiết kế trẻ trung, hiện đại

Tivi Samsung UA43KU6000 với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng chân đế bằng kim khí được uốn cong độc đáo mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.
Tivi Samsung sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cực nét cùng hàng loạt các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Samsung (PurColor, HDR Premium, Nâng cấp hình ảnh lên 4K, UHD Dimming) hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Tivi Samsung UA43KU6000 - Mua trả góp tivi

Smart tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen hiện đại, khoa học với nhiều ứng dụng giải trí thân thuộc như: FPT Play, NetFlix, Nhạc của tui, Zing TV, Facebook, Skype… phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình từ giải trí cho đến học tập, kết nối bạn bè.
Nếu ngày nay bạn chưa có nguồn video 4K để xem thì cũng đừng quá lo lắng. Tivi đã được Samsung trang bị khả năng nâng cấp các nguồn hình ảnh HD, Full HD sao cho gần giống 4K, mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt trần.
Xem thêm: trả góp điện tử
Trên chiếc tivi này còn có công nghệ PurColor có khả năng tái tạo các dải màu và tinh chỉnh sao cho thật nhất. Thêm nữa là công nghệ UHD Dimming giúp chia màn hình thành nhiều điểm ảnh nhỏ, sau đó điều chỉnh chính xác quờ tham số về độ tương phản, màu sắc, độ nét.
Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen giao diện đương đại và đẹp mắt, các tính năng chính được trình diễn. trực quan ở trang chủ giúp bạn dùng một cách dễ dàng. Tivi xử lý nhanh, mượt tạo cảm giác thoải mái khi thao tác.
Kho ứng dụng khủng của tivi sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu của gia đình bạn từ tiêu khiển cho đến học tập, kết nối bạn bè.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét