Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Mua tivi thì cần biết 5 điều này


Kích thước tivi nào là phù hợp cho phòng của bạn? Nên chọn tivi HD, Full HD hay siêu nét Ultra HD 4K? có nên tậu Smart tivi hay Internet tivi hay tivi 3D không? mua tivi giá tốt ở đâu? 

1. Chọn tivi khoảng bao nhiêu thì đủ ?

Mua tivi sao cho phù hợp với không gian lắm đặt là 1 nhân tố rất quan yếu. 1 cái tivi hoàn hảo dành cho gia đình bạn, nên là chiếc tivi mang kích thước thích hợp có ko gian sắp xếp lắp đặt tivi.
Và quan trọng hơn, căn phòng nên đủ rộng để bạn duy trì một khoảng bí quyết xem tivi thích hợp và an toàn. cho nên, giả dụ bạn đang có 1 căn phòng hẹp, thì ko nên mua tivi màn hình rộng, vì sẽ dẫn tới tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào trải nghiệm những chương trình tivi quyến rũ được nữa.
Căn cứ vào kích thước căn phòng của bạn, mà bạn mang thể cân đề cập xem kích thước tivi này mang phù hợp không.

2. Mua tivi hãng nào? – Mua tivi trả góp

bây giờ trên thị trường sở hữu phổ quát nhãn hiệu tivi rộng rãi. nếu bạn là người dùng trung thành của các nhãn hàng tivi lâu đời, hoặc bạn đang mang nhu cầu tậu tivi đích thực cap cấp thì nên tham khảo những loại tivi đến trong khoảng những thương hiệu Samsung, Sony hay LG.
khi mà Đó nếu như bạn muốn mua tivi giá phải chăng hơn thì có thể tham khảo tivi từ TCL, Asanzo, VTB hay là Panasonic...

3. Chọn tivi theo kiểu dáng

Xét về "ngoại hình" của tivi, thì ngày nay bạn có thể cân nói 2 yếu tố: độ mỏng và thuộc tính màn hình là cong hay thẳng, bạn mang thể tuỳ theo sở thích mà chọn tậu. ngoài ra có 1 số điểm nên lưu ý:
- Tivi màn hình cong thì sẽ phù hợp để bàn hơn là treo tường. không những thế, tivi cong sẽ là chọn lựa rẻ nếu như căn phòng của bạn không mang ánh sáng trực tiếp chiếu vào tivi, không với các đồ vật nội thất dễ hắt sáng (bằng kim loại, bằng kính...).
- Tivi càng mỏng đương nhiên càng đẹp, bên cạnh đó bạn cần lưu ý càng mỏng thì sẽ càng dễ phát sinh đổ ngã giả dụ với va chạm, thành ra bạn cần cân kể, nhất là nhà với trẻ con. Tivi màn hình phẳng, nhưng mà siêu mỏng thì sẽ phù thống nhất nếu bạn tìm về treo tường, còn để bàn thì tuyệt đối đừng đặt nơi trẻ nhỏ hay chạy chơi nhé.

4. Độ nét và chất lượng hình ảnh của tivi - trả góp điện tử

Độ phân giải tivi sẽ quyết định độ nét, tivi độ phân giải càng cao thì sẽ càng sắc nét. Trong ngừng thi côngĐây độ phân giải tivi trong khoảng tốt đến cao bây giờ là: HD, Full HD (nét hấp hai lần HD), 4K (nét gấp 4 lần Full HD).
từ chậm triển khai với thể thấy về mặt lý thuyết, tậu tivi độ phân giải càng cao thì càng nét. bên cạnh đó, điều này còn phù thuộc cả vào kích thước màn hình nữa. Độ phân giải cao chỉ thực thụ phát huy công dụng khi màn hình tivi lớn, còn giả dụ màn hình nhỏ quá thì cũng không đích thực chênh lệch phổ biến.
chẳng hạn, nếu bạn mua tivi màn hình nhỏ (32 inch trở xuống) thì thực tiễn độ nét HD đã là vừa đủ. trong khi chậm tiến độ, tivi trên 32 inch đến khoảng 40 inch thì có thể tìm tivi Full HD là vừa đẹp. Còn nếu như bạn mua tivi trên 40 inch thì mang thể mua tivi 4K luôn để trải nghiệm hết sự sắc nét của hình ảnh.
tuy nhiên, một nhân tố quan trọng nữa bạn cần lưu ý là các công nghệ hình ảnh mà nhà sản xuất sử dụng trên tivi, mà khoa học "đỉnh" của năm nay với thể đề cập tới như màn hình chấm lượng tử hay HDR. Tivi sở hữu khoa học này, kèm theo hình ảnh sẽ đẹp hơn đầy đủ so mang tivi không mang, bù lại giá thành cũng sẽ cao hơn, có thể chênh lệch hai tới 4 triệu tuỳ hãng.

5. Nên chọn tivi thường, Smart Tivi hay Internet tivi?

Tivi hiện nay mang cái tivi thường (không thể kết nối mạng) và tivi kết nối mạng được (Smart tivi, Internet tivi), bạn với thể cân đề cập tuỳ nhu cầu mà lựa chọn:
- nếu như bạn sắm tivi đơn thuần chỉ để xem tivi, thỉnh thoảng cắm USB xem phim chả hạn, thì chỉ nên tậu tivi thường cho tiết kiệm. Hoặc nếu như bạn muốn tivi sở hữu thể lên mạng nhưng ko đủ kinh phí cho 1 chiếc Smart tivi, thì với thể mua một loại tivi thường giá thấp rồi tìm thêm Android tivi box.
- nếu bạn muốn sắm tivi sở hữu thể kết nối mạng, để trải nghiệm những tính năng giải trí trực tuyến căn bản nhất như đọc báo, nghe nhạc, xem phim... thì Internet tivi là chọn lựa vừa đủ.

- nếu như bạn muốn sắm tivi sở hữu cấu hình mạnh, ứng dụng được thật đa dạng, chơi game mạnh,nhiều tính năng thông minh thì hãy chọn Smart tivi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét