Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách điều khiển tivi khi remote bị hỏng


Bạn muốn mở tivi nhưng khi không ko thấy remote của mình đâu cả, hoặc remote bị hỏng mất thì phải khiến cho gì đây? Điện máy XANH sẽ mách nước bạn một số chiêu “cấp cứu” trợ thời trong lúc không mang remote.

1. Dùng nút bấm cứng trên tivi

Xem thêm: mua trả góp tivi

Dù khoa học tivi đã khôn cùng lớn mạnh, 1 loại tivi thậm chí sở hữu thể đi kèm hai remote thì những nhà cung cấp tivi cũng ko bao giờ quên việc vật dụng 1 số nút bấm cơ bản trên tivi. các nút bấm này thường nằm ở mặt sau hoặc dưới gầm tivi.
Nút bấm trên tivi dĩ nhiên sẽ không với đa số các tính năng như remote mà thường sẽ với các thao tác cơ bản nhất: tắt/mở tivi, tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh, vào giao diện trang chủ, chọn đầu vào dữ liệu, cài đặt...
Tuy nhiên, do nhu cầu của bạn chỉ là mở tivi lên để xem truyền hình thì các nút này thôi cũng đã đủ. bên cạnh đó, chỉ cần bạn mở tivi lên thì bạn với thể tiếp tục điều khiển bằng những phương thức khác sẽ được liệt kê trong bài viết này.

2. Điều khiển tivi bằng điện thoại qua cổng hồng ngoại

Nhiều Smartphone hiện nay được hãng đồ vật cổng hồng ngoại cho phép bạn dùng để điều khiển tivi cũng như những đồ vật điện khác trong nhà (như máy lạnh, đầu đĩa) duyệt y vận dụng tích hợp sẵn trên máy.

3. Điều khiển tivi bằng điện thoại

Xem thêm: trả góp điện tử

Tất cả các hãng tivi hiện nay (trừ Skyworth, Toshiba) đều với áp dụng cho phép bạn điều khiển Smart tivi của hãng bằng cách bắt chung một mạng wifi. bởi thế nếu trước chậm tiến độ Smart tivi của bạn đã với bắt wifi, thì chỉ cần tiêu dùng nút bấm cứng mở tivi lên tivi sẽ tự bắt wifi, rồi bạn sử dụng vận dụng trên điện thoại để điều khiển tivi.
Các áp dụng này không những với đông đảo các tính năng của remote mà thậm chí có thêm những tính năng mà remote ko có.

Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên tivi toshiba và cách khắc phục



0 nhận xét:

Đăng nhận xét