Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Két sắt Hòa Phát uy tín được nhiều người Việt tin chọn

Két sắt Hòa Phát là thương hiệu két sắt Việt uy tín, chất lượng hàng đầu ngày nay trên thị phần và luôn được người sử dụng tin tưởng lựa chọn. mang những điểm tốt vượt trội như kiểu dáng vững chắc, hệ thống khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhiều chủng dòng, mẫu mã đẹp, két Hòa Phát là chọn lựa bậc nhất cho những hộ gia đình, cơ quan, đơn vị, khách sạn, trường học.

1. Chủng loại đa dạng

Két sắt Hòa Phát nhiều chủng dòng, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn cá nhân, đơn vị có các cái sản phẩm gồm: Két sắt điện tử, két sắt an toàn, két sắt bảo mật, két sắt chống cháy. tầm giá két sắt nhiều với phổ biến mức giá: 1 – 4 triệu đồng, 4 – 7 triệu đồng, 7 – 10 triệu đồng, 10 – 13 triệu đồng… thích hợp mang túi tiền tài nhiều đối tượng quý khách.
Két sắt điện tử làm cho từ chất liệu sắt – thép phun sơn có 2 dòng két đứng và két nằm, chân với bánh xe vận động. Két sắt an toàn dạng đứng có một khóa chìa, 1 khóa mã và 1 tay nắm, mang lại sự an toàn, bảo mật cao. Két sắt bảo mật có độ an toàn rất cao mang phổ quát kích cỡ khác nhau. Két sắt chống cháy với một hoặc 2 ổ khóa chìa và 1 khóa mã sở hữu khả năng chống cháy và độ an toàn cao.

2. Kiểu dáng đẹp

Không chỉ có thiết kế chắc chắn mang hệ thống khóa an toàn tuyệt đối, két sắt Hòa Phát đem đến vẻ kết hợp cho ko gian nội thất văn phòng, gia đình. Két sắt sở hữu ngoài mặt đẹp sở hữu các gam màu trầm như xám, ghi, xanh đậm; bề mặt được phun sơn tĩnh điện dày dặn, bền đẹp theo thời gian sử dụng. Thành két sắt với trục đường bo góc nhỏ, sắc nét có tính thẩm mỹ cao; từng tuyến đường nét kiểu dáng tinh tế, sắc xảo, những các con phố viền, nhịp nối kiên cố. Phần chân đế chịu lực phải chăng, với thể để đế nhất quyết vào tường hay trong tủ rất thuận lợi. Két sắt Hòa Phát có ngoại hình đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối sẽ luôn đồng hành giúp sinh tài lộc cho gia đình bạn.

3. Thiết kế chắc chắn

Két sắt Hòa Phát được cung cấp theo công nghệ khoa học hiện đại linh kiện hoàn toàn nhập khẩu đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. đặc thù, két sắt Hòa Phát được cấp giấy chứng thực điều hành chất lượng đạt đủ tiêu chuẩn chống cháy, chống trộm nên quý khách hoàn toàn yên ổn tâm khi cất trữ tài sản, những vật dụng sở hữu giá trị, giấy tờ, tài liệu quan trọng của gia đình, văn phòng, cơ quan, đơn vị.
Két được cung cấp bằng vật liệu sắt, thép dày, cát chống cháy; thành két, cánh két được dập trong khoảng 1 tấm liền đảm bảo tính an toàn cao và tạo độ sắc nét, thẩm mỹ cho sản phẩm. Tường két, cửa két vững chãi, cánh cửa két sắt bề ngoài kín khít, cứng cáp, chống việc nạy phá cửa két. Két bạc còn được bổ

4. Hệ thống khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối

Mang ngoài mặt vững chắc, vững chãi cùng hệ thống đa khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối, Két sắt Hòa Phát luôn là chọn lựa bậc nhất cho giải pháp cất trữ, bảo vệ tài sản của những hộ gia đình, văn phòng, cơ quan, tổ chức, khách sạn, trường học. Hệ thống an toàn của két được tăng cường tối đa bằng các chốt khóa chìm, khóa chìa, khóa mã và bảng điện tử, đem đến độ an toàn tối ưu cho két Hòa Phát.

Hệ thống khóa gồm khóa chìa và khóa mã để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, thủ tục quan yếu của người mua. sở hữu khóa mã, người mở phải mở đúng mật khẩu của két và phải song song mở cả khóa chìa và khóa mã thì mới mở được cánh két ra. cho nên, két sắt Hòa Phát mang độ bảo mật rất cao và luôn được quý khách tin tưởng tuyển lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét