Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mẹo chọn mua két sắt an toàn và chất lượng

Dù là mặt hàng đa dạng về ngoại hình, kiểu dáng, tính năng cũng như nhà cung cấp, nhưng việc chọn lọc tìm mẫu két sắt cất tiền bạc và đồ với giá trị trong gia đình lại tương đối tiện lợi. đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây là mang thể để dàng kiểm tra độ an toàn và chất lượng của két sắt


Rà soát chất lượng của két sắt :
- Rà soát chất liệu của loại két: làm cho bằng thép hay gì? có bền không? có  chống sét, chống gỉ được không?
- Kiểm tra lớp sơn phủ trên bề mặt két sắt bóng, mịn, sắt nét và chống được oxy hóa không?
- Kiểm tra trọng lượng của két sắt: ko phải két bạc nặng là an toàn và thấp. Vì trọng lượng này có thể là do trọng lượng của cát bên trong chứ không phải là do trọng lượng đích thực của chất liệu.
- Nên kiểm tra diện tích tiêu dùng bên trong két kết hợp sở hữu trọng lượng của két sắt: diện tích tiêu dùng lớn, đựng được nhiều đồ mà vẫn đảm bảo được trọng lượng két sắt cao.
Kiểm tra độ an toàn của két sắt :
- Xem cánh cửa của két sắt vừa khít hay không?
- Xem két sắt được sản xuất trên cơ chế an toàn nào: khóa vân tay hay khóa bằng mật mã hay khóa chìa? Điều này còn tùy thuộc vào mục đích dùng của người sử dụng.
- Két sắt sở hữu chống cháy được hay không?
- Sở hữu hệ thống báo trộm và chống di dời lúc với một lực tác động tới két hoặc vị trí đã được chuyển dịch?
- Két sắt có trọng lượng to sẽ đảm bảo an toàn hơn két sắt với trọng lượng nhỏ vì nó gây khó khăn cho các tên trộm muốn trộm két sắt. không những thế, bây giờ mánh lới của chúng ngày càng tinh tướng, chúng sẽ trộm tài sản trong két ngay tại chỗ nên dòng két sắt an toàn cần phải có thêm những tính năng đặc trưng trên.
Dù rằng là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, tính năng cũng như nhà cung cấp, nhưng việc chọn lọc sắm mẫu két sắt đựng tiền nong và đồ với trị giá trong gia đình lại khá tiện lợi. đơn thuần, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây là có thể dễ dàng chọn sắm được két sắt an toàn và phù hợp.
1. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két – tức khoảng thời kì mẫu két với khả năng “chống chọi” mang ngọn lửa trực tiếp mà ko làm hư hại đồ đoàn giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn mẫu két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.
2. Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo phản ảnh bởi độ vững chãi của cửa, tường két, cũng như chừng độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vựng trị này sang vị trí khác. bình thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là 2 khái niệm riêng biệt. một mẫu két sắt có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và trái lại.
3. tính lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan yếu đựng giữ trong két, cũng như để dư lại không gian cho các trang bị sau này. tương tự bạn đã định hình được cho mình kích thước của dòng két bạn sẽ tìm.

Xem thêm: Mua két sắt - thiết bị an ninh cần hiểu về những điều gì

4. Hãy quyết định xem bạn muốn nhất thiết mẫu két của mình ở 1 chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay không. nếu như không, một cái két linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì lúc cần đi lại, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ với thể bê vác được nó.
5. Tìm kiếm mẫu bán két sắt có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. rộng rãi người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của những khóa này, không những thế bạn cũng sở hữu thể đựng giữ văn bản cất mật khẩu ở 1 nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường ko dễ dàng trong sử dụng.
6. Cân kể túi tiền tài bạn để chọn mẫu két cao cấp nhất mang thể. giá thành của két sắt - két bạc phụ thuộc vào tính năng, công dụng, và tính tiện ích của két.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét