Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mua két sắt - thiết bị an ninh cần hiểu về những điều gì

Ngày nay nhu cầu dùng két sắt để cất trữ tài sản an toàn cho mỗi cá nhân và gia đình trở thành phổ thông. do vậy việc quan yếu là chọn mua một chiếc két sắt tốt cho gia đình là điều cần thiết để tránh phải mua két sắt kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái….khi đó vừa không bảo vệ an toàn tài sản cho mình mà còn bị tốn phí mà mất của.
Sau đây là 5 bí quyết để chọn mua một chiếc két sắt cho gia đình vừa tốt vừa chất lượng mà giá thành hợp lý.


Thứ nhất, khi mua két sắt cho gia đình bạn cần phải coi xét nhu cầu cất trữ tài sản của mình nhiều hay ít rồi chọn loại két sắt lớn nhỏ phù hợp. thường ngày két sắt dùng trong gia đình nên dùng loại từ 80kg đến 150kg, với trọng lượng này một người khiêng sẽ không nổi phải cần đến hai người hoặc nhiều hơn.
Hơn nữa với trọng lượng này sẽ không quá nhỏ để cất trữ tài sản khi nhu cầu cất trữ nhiều và cũng không quá lớn để bạn phải tốn nhiều phí tổn cho việc mua két sắt khi nhu cầu cất trữ không nhiều.

 Thứ hai, khi chọn mua két sắt cho gia đình bạn cần xem xét đến dòng sản phẩm và thương hiệu của két sắt. hiện thời đa phần két sắt đều được sinh sản tại Việt Nam, một là nhà sản xuất nội địa như két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, hai là liên doanh hiệp tác sản xuất với các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….và một số ít được nhập khẩu từ nước ngoài về như két sắt của Mỹ, của Đức, của Pháp…

 Thứ ba, khi chọn được dòng két sắt và thương hiệu rồi thì tiếp theo bạn sẽ coi xét đến tham số kỹ thuật của két sắt, bạn có thể xem thông số kỹ thuật của két sắt qua một số website bán hàng trực tuyến, hoặc trực tiếp đến cửa hàng để xem. Khi xem tham số kỹ thuật thì bạn cần chú ý đến kích thước bên ngoài và kích tấc bên trong của két sắt về cả ba chiều cao-ngang-sâu. Bạn cũng nên chú ý đến trọng lượng của két sắt có đúng như trọng lượng có giống như đã được ban bố trước đó không.

Thứ tư, khi mua két sắt cho gia đình bạn nên xem xét qua một số yếu tố khác của két sắt như ổ khóa có mới không hay đã qua dùng, nước sơn của két sắt có bóng và mịn hay không, các chốt của két sắt có được làm bằng inox đặc hoặc nhôm rỗng, cánh cửa khi đóng lại có khít với thân két sắt hay không, nếu không thì phải xem xét lại để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thứ năm, khi mua két sắt cho gia đình bạn cần quan hoài đến nhân tố giá cả của két sắt, xưa nay ông bà ta có câu ” tiền nào của ấy” . thường ngày ai cũng muốn chọn mua một chiếc két sắt giá rẻ, tuy nhiên két sắt giá rẻ thường nhật sẽ đi kèm với chất lượng kém, kì hạn sử dụng ngắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét