Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thiết bị an ninh – nên chọn loại két sắt nào hợp với gia đình

Lúc tìm mua két sắt tiêu dùng cho gia đình bạn nên xem xét nhu cầu cất giữ của mình nhiều hay ít rồi chọn loại để phù hợp. Bình thường két sắt dùng cho gia đình mang kích thước và trọng lượng nhỏ hơn két sắt sử dụng trong công ty , nhà băng và kho bạc.
Két sắt mà các gia đình ưa thích sử dụng là cái két sắt mini có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng hợp lý vì nhu cầu lưu trữ tài sản của gia đình ko nhiều chính yếu là cất trữ tài liệu, giấy tờ quan trọng và 1 ít tài sản.

Két sắt hòa phát 80kg - hỗ trợ bán trả góp 0%

Vậy nên tiêu dùng két sắt gia đình có trọng lượng bao nhiêu là hợp lý?

Theo Báo cáo, 1 người thường ngày có thể với một vật nặng tối đa khoảng 70 kg. vì vậy khi tậu két sắt sử dụng cho gia đình cần chú ý điều này. Ngoài những nhân tố như chất liệu làm két sắt, hệ thống ổ khóa, chốt an toàn, chỉ số chống cháy, báo động… Tạo nên sự an toàn bảo mật của két sắt thì còn mang nhân tố trọng lượng cũng góp phần tạo nên độ an toàn của két sắt.
Xem thêm: mua trả góp thiết bị an ninh
Két sắt càng lớn thì độ an toàn sẽ càng cao, vì lúc trộm vào nhà lấy tài sản sẽ chọn các phương án an toàn và nhanh nhất. giả dụ sử dụng két sắt nhỏ sở hữu trọng lượng nhẹ thì việc đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là sở hữu két sắt đi luôn để tháo thân nhanh và an toàn. Còn đối có két sắt với trọng lượng to không sở hữu đi được thì họ mới nghĩ đến phương án là mở két sắt. không những thế phương án này sẽ mất rộng rãi thời gian và thậm chí là không mở được, ví như bằng máy cắt tại chỗ thì sẽ gây ra tiếng động to và dễ bị phát hiện.
Xem thêm: Các tiêu chí để chọn két sắt – thiết bị an ninh phù hợp
Bởi vậy để nâng cao độ an toàn trong việc kiểm soát an ninh tài sản và tránh kẻ trộm 1 người sở hữu két sắt đi thì bạn nên chọn két sắt với trọng lượng trong khoảng 80kg trở lên. không những thế cũng không vì thế mà bạn phải chọn két sắt sở hữu trọng lượng quá to khiến tốn giá bán và chiếm diện tích không gian nhà ở.
Xem thêm: 4 Điều cần biết về các loại két sắt nổi tiếng hiện nay
Vậy trọng lượng két sắt dùng trong gia đình hợp lý nhất sẽ là trong khoảng 80kg – 150kg. Khoảng trọng lượng này thì kích thước của két sắt cũng phù hợp có nhu cầu lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét