Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

4 điều giúp phân biệt được két sắt hàng tốt và hàng kém chất lượng

Bạn đã chắc rằng két sắt bạn đang sử dụng là két sắt phải chăng chưa hay chỉ là két sắt dởm, fake được nhà cung cấp kể là két sắt tốt. lúc tiêu dùng két sắt dỏm chẳng những ko bảo kê được tài sản của bạn mà thỉnh thoảng bạn còn phải tốn tiền.

Một cái két sắt rẻ phải đảm bảo 2 nguyên tố chậm tiến độ là độ an toàn và khả năng chống cháy của két sắt. Độ an toàn của két sắt trình bày ở ổ khóa, các chốt, và vật liệu khiến nên két săt, khả năng chống cháy của két sắt được biểu lộ ở khả năng chịu nhiệt của két sắt lúc có hỏa hoán vị xảy ra.
Vậy làm thế nào để phân biệt được két sắt rẻ và két sắt kém chất lượng?
Sau đây mình sẽ san sớt cho Anh chị em 4 cách để phân biệt được két sắt phải chăng và két sắt nhái bằng phương pháp trực giác.
Thứ nhất, độ khít của cánh cửa, đối có két sắt tốt cánh cửa của két sắt khi đóng lại sẽ rất khít so với thân két còn két sắt dởm cánh cửa của két sắt lúc đóng lại sẽ hở rộng rãi so mang thân két. Điều này ảnh hưởng tới khả năng chống cháy của két sắt vì cánh cửa két sắt với độ hở lớn lúc sở hữu hỏa hoạn thì lửa sẽ len vào bên trong.
Thứ hai, bậc tam cấp và khe rãnh của cánh cửa két sắt, két sắt thấp bên trong cánh cửa sẽ được thiết kết bậc tam cấp và với khe rãnh. Két sắt dỏm bên trong cánh cửa sẽ không có bậc tam cấp hoặc mang bậc tam cấp nhưng ko mang khe rãnh, khi đóng cánh cửa vào thân két sắt nó sẽ ko tạo nên 1 độ kín và khít giữa cánh cửa và thân két sắt, khi cháy ngọn lửa sẽ len vào bên trong két sắt thành ra không đảm bảo được khả năng chống cháy của két sắt.
Thứ ba, chốt an toàn của két sắt, chốt an toàn nằm xung quanh cánh cửa két sắt, khi đóng cánh cửa lại thì những chốt an toàn sẽ ăn sâu vào thân két sắt tạo nên sự kiên cố của cánh cửa. Két sắt phải chăng các chốt an toàn được làm bằng inox đặc sở hữu phi 20 đến phi 28 tùy theo két sắt nhỏ hay to, còn két sắt dởm các chốt an toàn được khiến bằng nhôm rỗng bên trong hoặc những nguyên liệu khác ko đảm bảo an toàn.
Thứ tư, chất liệu làm két sắt và màu sơn của két sắt: két sắt thấp sẽ được làm bằng vật liệu thép cao cấp dày, thân két sắt được bao bọc bởi hai lớp thép, được phủ bởi lớp sơn đều, mịn và sáng bóng. Két sắt dởm thân két sắt sẽ làm cho bằng lớp tôn mỏng dễ móp lúc có va chạm, nước sơn không được đều, mịn và sáng bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét