Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRẢ GÓP

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua trả góp
Tại Góp Việt đang bán trả góp gồm Điện thoại, máy tính, xe máy, các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị an ninh .... với mức giá từ 2.400.000 đồng trở lên.
Để mua các sản phẩm bạn chỉ cần chọn sản phẩm cần mua, click vào nút THÊM VÀO GIỎ HÀNG, tiếp đến chọn nút THANH TOÁN. Sau đó điền các thông tin cần thiết để xác nhận việc mua hàng.


Hoặc có thể gọi đến tổng đài 1900558847 để lại thông tin SĐT, TÊN, ĐỊA CHỈ. Hiện tại góp việt hỗ trợ bán hàng trả góp trên toàn thành phố,khu vực Long An, Bình Dương, Đồng Nai.
Bước 2: Nhân viên tổng đài liên hệ lại để xác nhận thông tin và tư vấn
Trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông tin đăng ký từ website hoặc 5p nhận được thông tin từ tổng đài 1900558847, nhân viên tổng đài của hệ thống Góp Việt sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn chi tiết :
- Chọn chương trình bán trả góp phù hợp để hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất.
- Chọn tỷ lệ/số tiền trả trước và thời hạn trả góp tối ưu để phù hợp với khả năng chi trả.
- Tính chính xác số tiền trả trước và số tiền trả góp mỗi tháng.
- Hướng dẫn chi tiết hồ sơ và chọn địa điểm làm hồ sơ thuận lợi nhất. 
Bước 3: Làm hồ sơ tại nhà và nhận sản phẩm.
Nhân viên tư vấn trả góp sẽ liên hệ với quý khách để hẹn thời gian đến nhà lấy tất cả chứng từ để làm hồ sơ. Khi hồ sơ được duyệt,quý khách có thể lựa chọn đến cửa hàng gần nhà (đối với xe máy) hoặc nhận hàng ngay tại nhà.
Khi có thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong việc mua trả góp, quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 1900558847, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
Nguồn: Gopviet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét