Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Camera IP HTI-Neo01 thiết bị quan sát cho gia đình bạn

HTI-Neo01 mang ngoài mặt đơn thuần, gần gũi với người dùng, tích hợp phổ biến áp dụng như trình diễn thời kì thực, quay video buổi tối, bắt các hành động khá nhạy bén. bên cạnh đó, sản phẩm còn giảm thiểu về kết nối và chất lượng hình ảnh.

Camera quan sát Neo01 - Hỗ trợ bán trả góp

Thiết kế - Phần cứng

Mang chi phí bình dân 3 triệu đồng – HTI Neo01 được tích hợp đa số tính năng tương đối chất lượng. Thiết bị tiêu dùng cổng Ethernet chuẩn 10/100Mpps RJ-45, kết nối Wi-Fi b/g hỗ trợ rất nhiều giao thức như HTTP, FTP, TCP/IP, GPRS… Là thiết bị theo dõi thời gian thực, Neo01 hỗ trợ tối đa chức năng xem các hình ảnh trực tiếp trong khoảng máy tính hay trong khoảng các thiết bị cầm tay khác.
Neo01 mang kiểu dáng camera liền khối có đế xoay tự động, thuận lợi gắn lên tường hoặc đặt 1 nơi nhất thiết. tuy nhiên, góc Quan sát chỉ 270 độ ngang, 120 độ dọc, khá hạn chế ở những góc rộng.
Đồ vật tiêu dùng cảm biến CMOS 0,3 megapixel. Ống kính hoạt động thường nhật ở khẩu độ f/3.6 và f/2.4, thích hợp sở hữu môi trường buổi đêm, được tương trợ Quan sát bằng hồng ngoại. tuy nhiên, vòng xoay chỉnh nét nhỏ và khó thao tác. Ống kính được bao vòng vèo bởi 1 vòng 12 đèn LED hồng ngoại tự động bật trong những tình huống ánh sáng thấp. Điểm trừ là ống kính chẳng thể zoom được, đề cập cả zoom kĩ thuật số.
HTI-Neo01 chỉ sử dụng 1 đầu vào 3,5mm cho việc thu và phát âm thanh. bởi vậy, chất lượng âm thanh chưa được lọc kĩ, phổ biến tạp âm làm sản phẩm sở hữu phần mất điểm.

Tính năng

- Ưu điểm: thiết kế đẹp. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Giá thấp.
- Nhược điểm: Chất lượng hình ảnh, kết nối ko thấp lúc ở khoảng phương pháp xa.
- Nhận xét: HTI Neo01 chẳng phải là 1 vật dụng giám sát thời gian thực lý tưởng nhất, nhưng vẫn với thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người mua.
HTI-Neo01 được thiết lập, cài đặt đơn thuần, gần gũi với người sử dụng: chỉ cần cắm cáp Ethernet đến router Wi-Fi và bắt đầu kết nối có máy tính. tuy nhiên phần cài đặt của bạn sẽ phải điều chỉnh lúc mạng ở nhà hoặc công ty dùng IP tĩnh. 1 tránh là bạn chỉ có thể tiêu dùng phần mềm trên máy chạy hệ quản lý Windows, máy ko hỗ trợi hệ quản lý Mac OS X. Thêm 1 bất nhân thể nữa là đĩa cài CD Mini, không dùng được mang những loại máy dùng ổ nuốt đĩa.
Sở hữu những hệ quản lý di động thì thuận lợi hơn bởi áp dụng của Neo01 xuất hiện trên Android, iOS, và Windows Phone. Bạn phải tạo 1 thư mục trên Mybabyok.com để mang thể sử dụng phần mềm đi kèm. Phần mềm có thể giúp bạn điều hành 9 camera hoạt động cùng lúc, rất bổ ích để chăm sóc cả ngôi nhà từ xa.
Neo01 còn có tùy chọn cảnh báo khác nhau, bao gồm cả video ghi lại các chuyển di, thu thanh tự động, chụp ảnh và được thông tin đến email của bạn hay upload những gì thu lại được lên host lưu trữ. Đây là phần biểu diễn rất tốt của Neo01, khi việc cảnh báo, ghi lại chuyển di được thực hành với độ trễ thời kì ko đáng đề cập.

Chất lượng hình ảnh


Do sử dụng cảm biến CMOS và sensor chỉ là 0,3 megapixel nên HTI-Neo01 cho chất lượng hình ảnh hơi thấp, màu sắc, ánh sáng hay độ tương phản kém. Chất lượng hình ảnh hồng ngoại cũng không khả quan. Nhất là trong điều kiện ánh sáng yếu. Khả năng truyền chuyển vận video chỉ mang 1 định dạng độc nhất vô nhị là MPEG.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét