Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tivi LG Super UHD 2017 sẽ được bán ra vào quý II/2017

Cách đây không lâu, LG thông tin chiếc Tivi Super UHD 2017 được trang bị kỹ thuật màn hình mới Nano Cell dự định sẽ lên kệ Việt vào quý II/2017.

Những điểm ấn tượng của loại Tivi Super UHD 2017


Xem thêm: tra gop tivi

Loại Tivi Super UHD 2017 cung cấp bởi “ông trùm công nghệ” LG được sử dụng khoa học màn hình Nano Cell, khoa học này đã khai thác những hạt tinh thể siêu nhỏ đường kính 1nm nhằm tái hiện hình ảnh có màu sắc chính xác nhất.
Nhờ có kỹ thuật này mà Tivi Super UHD 2017 đã giải quyết được một số nhược điểm vốn mang của những chiếc tivi thông thường như khiến cho giảm hiện tượng phai màu và ổn định hình ảnh.
Không chỉ thế, công nghệ màn hình Nano Cell còn góp phần làm cho những loại tivi LG với góc nhìn rộng hơn, to hơn và đẹp hơn mà không tạo ra bất kỳ sự dị biệt nào về hình ảnh cũng như màu sắc giả dụ bạn nhìn chính diện hay thậm chí là góc 60 độ.
Như vậy như những mẫu Tivi LG OLED, các chiếc tivi Super mới nhất của LG cũng được trang bị thêm các tính năng can hệ đến Active HDR, phê duyệt Đó, nó giúp nâng cao cường chất lượng hiển thị nội dung HDR hơn gấp rộng rãi lần. Tivi LG còn có thể hỗ trợ được đa dạng định dạng HDR khác nhau như Dolby Vision TM, HDR10, HLG (Hybrid Log Gamma) và cả những tính năng HDR Effect để cải thiện chất lượng hình ảnh, khiến cho tăng cường độ tương phản, khả năng hiển thị hình ảnh xác thực khi xử lý các nội dung thông thường nhất.

Kỳ vọng của LG sau lúc tung ra cái Tivi Super UND 2017

Dùng chiến lược “Tivi cao cấp kép”, sản xuất các trải nghiệm phải chăng nhất cho người dùng, LG mong muốn sẽ mở rộng thị phần của mình trong năm nay. Theo lời của Ông Brian Kwon – chủ toạ LG Electronics tuyên bố “Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp diễn mở mang thị phần tivi cao cấp sở hữu chiến lược cao cấp kép dựa trên tivi OLED số một của chúng tôi và mẫu tivi Super UHD đột phá với khoa học Nano Cell. cộng sở hữu sự thông minh trong từng sản phẩm, khách hàng sẽ được thu giãn các trải nghiệm tiêu khiển thấp nhất mà lĩnh vực công nghiệp này với thể cung cấp”

Signature OLED TV W đã được tung ra thị trường Hàn Quốc và Mỹ vào tháng 2 vừa rồi, dòng Tivi Super UHD công nghệ Nano Cell sẽ được lên kệ trong vài tuần tới. hai mẫu sản phẩm đặc thù này sẽ mang mặt ở hồ hết thị phần khác nhau, trong ngừng thi côngĐây, tại Việt Nam, tivi Signature G7 P và chiếc tivi Super UHD 2017 dự kiến sẽ sở hữu hàng vào quý II/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét