Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Lắp đặt camera thông minh tại nhà cần biết những gì

Không phải loại camera thông minh nào cũng thích hợp có việc quan sát trong nhà. phương pháp tốt nhất là bạn nên nhờ giải đáp cặn kẽ của viên chức bán hàng. tuy nhiên, những tri thức dưới đây bạn cũng nên tự trang bị cho mình trước lúc đi sắm camera để với sự so sánh có những lời trả lời và đưa ra quyết định đúng đắn.


1. Chọn chiếc camera thông minh
Trước nhất bạn nên xác định nhu cầu quan sát của bạn lúc chọn mua camera thông minh.
- Bạn nên xác định khu vực muốn Quan sát hay cách thức theo dõi đối tượng?
- Bạn muốn Quan sát trong ko gian hẹp hay rộng?
- Bạn muốn đặt máy camera ở trong nhà hay ngoài trời?
- Bạn với muốn camera quan sát được trong đêm không?
sở hữu những mẫu camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Tùy vào nhu cầu của bạn mà shop sẽ hướng dẫn cái phù hợp nhất sở hữu biểu đạt. Điều này cũng giúp cho người bán hàng dễ dàng trả lời xác thực cho bạn hơn.
Thường bạn nên chọn chiếc camera sáng tạo hình bán cầu sở hữu ống kính to và mang hồng ngoại để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cho hình ảnh phải chăng, Quan sát được cả ban đêm.
Ở các vị trí như dưới mái hiên hay ngoài trời thì loại camera sáng tạo được tuyển lựa là cái có thân ống tốt nhất.

2. Chọn vị trí lắp đặt camera quan sát
Khi lắp đặt camera quan sát bạn nên chú ý những vị trí sau nhé:
Cửa chính: lúc lắp ở cửa chính bạn nên để ý giảm thiểu ngược sáng, ko nên đặt camera từ trong nhà nhìn ra ngoài sẽ khiến camera bị lóa sáng và không ghi hình được. phải chăng nhất nên đặt hẳn camera ở phía ngoài cửa.
Cửa sau: mang cửa sau thì camera ốp trên nai lưng là hợp lý vì khả năng bao quát của nó rộng. không những thế nếu sân sau của bạn khá rộng thì nên tiêu dùng camera thân.
Cầu thang: Bạn nên đặt camera tại khu vực này vì đây là vị trí với thể cho thấy ví như kẻ lạ đột nhập vào nhà và di chuyển vào giữa những tầng.
Sân vườn: Đây cũng là khu vực nên lắp camera. Bạn với thể lắp ở cửa hông, cửa sổ hay góc vườn để bao quát không gian.
Hành lang ban công: Đối có hành lang ban công bạn nên dùng camera thân hồng ngoại để thấy được bao quát cả hành lang dài.
Phòng ngủ: Đây là vị trí bạn nên cân nói kỹ sở hữu nên lắp đặt camera hay ko. Phòng ngủ thường là nơi bạn giữ những vật quan yếu và giá trị nhưng đây cũng là nơi có không gian rất tư nhân. không những thế, nếu như bạn vẫn muốn lắp thì hãy đảm bảo hệ thống được bảo mật bằng mật khẩu để tránh bị người khác nhìn lén và với thể tổn hại đến bạn.

3. Chế độ phân giải camera quan sát
Những chiếc phân giải cao cho hình ảnh mang thể được trông thấy phổ quát chi tiết trong đoạn video, bởi thế bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. 350 là độ phân giải tương đối thấp theo tiêu chuẩn hiện hành. 720 mẫu là rất phổ biến và hơi phải chăng cho dùng chung, tương đương hình ảnh ở TV thường ngày.Nếu muốn hình ảnh thấp nhất bạn phải tiêu dùng Camera sáng tạo mang độ phân giải cao.

4. Quan sát ban đêm hay không?
Nếu camera của bạn được dùng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất mang thể muốn chọn 1 camera Nhìn vào mang đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng Quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối mang cảm biến của camera.

5. Giá thành
Trên thị phần Camera IP thông minh giá cả cực kỳ phong phú giao động làng nhàng trong khoảng một,2 triệu đến 2 triệu đồng, mang chênh lệch khoảng trong khoảng 100.000đ đến 200.000đ. Bạn nên Nhận định kỹ và đối chiếu so sánh trước lúc mua để mang một tuyển lựa đúng đắn nhất.

6. Chế độ bảo hành

Điểm này là cần lưu ý nhất, sở hữu sản phẩm camera sáng tạo thì phần nhiều là phân phối tại Trung Quốc. Nên việc bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm là hết sức quan yếu, ví như bạn tậu được sản phẩm từ dịch vụ uy tín là một điểm lợi khôn cùng. Nếu sản phẩm bạn trục trệu được đổi ngay hoặc bảo hành nhanh chóng không mất phổ thông thời kì chờ đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét