Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Tivi QLED siêu mỏng của samsung chuẩn bị được bán ra

Từng lôi kéo phổ biến chú ý tại triển lãm kỹ thuật CES 2017, nhưng mãi đến hiện tại mẫu QLED TV cao cấp mới của Samsung mới chính thức lên kệ. đặc thù, trong số này phải kể tới "The Frame", chiếc TV siêu mỏng, sở hữu thể biến thành tranh nghệ thuật treo tường khi người mua tắt máy.
Mang giá khởi điểm từ 2.799 đô la, dòng QLED TV mới của đại gia khoa học Hàn Quốc dùng phiên bản mới nhất của công nghệ chấm lượng tử bằng chất liệu kim khí, giúp chúng với khả năng hiển thị 100% hình ảnh chuẩn và dải màu oắt hơn. các cái Tivi này cũng sở hữu góc nhìn rộng hơn so với những vật dụng tiền nhiệm. Ra mắt kèm với chúng là bộ loa dạng thanh và đầu đĩa Blu-ray thế hệ mới.
Xem thêm: tra gop tivi
Những phiên bản QLED TV màn hình cong của Samsung sẽ sở hữu giá đắt hơn phiên bản màn hình phẳng.
Cái QN55Q7C sẽ lên kệ sở hữu giá 2.999,99 USD cho phiên bản 55 inch và 4.299,99 USD cho phiên bản 65 inch. khi mà Đó chiếc TV flagship Q8C sẽ có mức giá nâng cao dần từ 3.499,99 USD cho phiên bản 55 inch, 4.799,99 đô la Mỹ cho phiên bản 65 inch và 6.799,99 đô la Mỹ cho phiên bản 75 inch.
Đầy đủ các cái TV mới kể trên đều được trang bị phần mềm và hệ thống điều khiển trong khoảng xa mới của hãng, với tên Q Smart. Kho vận dụng Smart Hub độc quyền cho những TV sáng tạo của Samsung cũng với thêm những tính năng truyền phát mới, nhắc cả nhà sản xuất TV Plus dành cho nội dung 4K và 1 áp dụng nhạc hợp tác sở hữu rộng rãi hãng sản xuất khác nhau. Việc điều khiển giọng nói duyệt y tính năng Samsung One Remote Control cũng được mở mang đến phổ biến dịch vụ và tính năng khác của máy.
Xem thêm: trả góp điện tử
Dòng máy được coi là "độc, lạ" nhất trong mẫu TV Samsung 2017 là The Frame. sở hữu sự cộng tác của đơn vị thiết kế người Thụy Sĩ Yves Behar, loại TV này mang thể biến thành 1 bức tranh nghệ thuật treo tường lúc bạn tắt máy, nhờ khả năng tự động chuyển sang chế độ nghệ thuật Art Mode. doanh nghiệp Hàn Quốc đã bổ sung hơn 100 tác phẩm nghệ thuật khác nhau, được xếp đặt theo 10 chủ đề như phong cảnh, kiến trúc, động vật hoang dại, hành động, tranh vẽ, ... cho chế độ hiển thị Art Mode.
Samsung dự định sẽ phát hành The Frame có phổ thông màu sắc, ngoài mặt mép viền và tùy chọn giá đỡ 3 chân cho kiểu đặt TV mới với tên Studio Stand. Máy sẽ lên kệ vào mùa xuân này, nhưng hiện hãng vẫn chưa ban bố tầm giá của nó.
Xem thêm: Tivi UHD của LG được trang bị HDR 4K

0 nhận xét:

Đăng nhận xét