Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

LG Super UHD sẽ được bán vào quý 2 - 2017

LG thông báo dòng Tivi Super UHD 2017 được thiết bị kỹ thuật màn hình mới Nano Cell dự kiến sẽ lên kệ Việt vào quý II/2017.
Những điểm ấn tượng của cái Tivi Super UHD 2017
Tivi Super UHD 2017 - hỗ trợ mua trả góp

Chiếc Tivi Super UHD 2017 phân phối bởi “ông trùm công nghệ” LG được sử dụng kỹ thuật màn hình Nano Cell, công nghệ này đã khai thác các hạt tinh thể siêu nhỏ con đường kính 1nm nhằm tái hiện hình ảnh sở hữu màu sắc chính xác nhất.
Nhờ với kỹ thuật này mà Tivi Super UHD 2017 đã giải quyết được 1 số nhược điểm vốn sở hữu của các chiếc tivi thông thường như làm cho giảm hiện tượng phai màu và ổn định hình ảnh.
Xem thêm: tra gop tivi
Không chỉ thế, kỹ thuật màn hình Nano Cell còn góp phần làm các dòng tivi LG với góc nhìn rộng hơn, to hơn và đẹp hơn mà không tạo ra bất kỳ sự dị biệt nào về hình ảnh cũng như màu sắc ví như bạn nhìn chính diện hay thậm chí là góc 60 độ.
Tương tự như những dòng Tivi LG OLED, các dòng tivi Super mới nhất của LG cũng được đồ vật thêm những tính năng liên quan đến Active HDR, phê duyệt chậm triển khai, nó giúp nâng cao cường chất lượng hiển thị nội dung HDR hơn gấp rộng rãi lần. Tivi LG còn có thể tương trợ được phổ thông định dạng HDR khác nhau như Dolby Vision TM, HDR10, HLG (Hybrid Log Gamma) và cả các tính năng HDR Effect để cải thiện chất lượng hình ảnh, khiến cho tăng cường độ tương phản, khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn xác khi xử lý những nội dung thường ngày nhất.
Cùng với một số loại tivi khác, mẫu Tivi LG Super UHD 2017 sử dụng hệ quản lý webOS 3.5 mới nhất đã được nâng cấp tạo điều kiện cho khách hàng có thể truy vấn cập 1 bí quyết nhanh chóng có những ứng dụng nội dung 4K phong phú như Netflix, Amazon Prime Video.
Kỳ vọng của LG sau lúc tung ra loại Tivi Super UND 2017
Chiến lược “Tivi cao cấp kép”, phân phối các trải nghiệm thấp nhất cho người dùng, LG mong muốn sẽ mở mang thị phần của mình trong năm nay. Theo lời của Ông Brian Kwon – chủ toạ LG Electronics tuyên bố “Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tivi cao cấp với chiến lược cao cấp kép dựa trên tivi OLED số 1 của chúng tôi và loại tivi Super UHD đột phá mang công nghệ Nano Cell. cùng có sự sáng tạo trong từng sản phẩm, người mua sẽ được thu giãn các trải nghiệm giải trí tốt nhất mà ngành công nghiệp này có thể cung cấp”
Cùng có mẫu Signature OLED TV W đã được tung ra thị phần Hàn Quốc và Mỹ vào tháng hai vừa rồi, dòng Tivi Super UHD khoa học Nano Cell sẽ được lên kệ trong vài tuần đến. 2 chiếc sản phẩm đặc biệt này sẽ có mặt ở phần lớn thị phần khác nhau, trong đó, tại Việt Nam, tivi Signature G7 P và chiếc tivi Super UHD 2017 dự kiến sẽ sở hữu hàng vào quý II/2017.

Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét