Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Ưu điểm nổi bật trên tivi màn hình cong đem lại lợi ích cho người dùng

Mẫu tivi màn hình cong đang được 2 hãng lớn là Samsung và LG giới thiệu hơi ấn tượng với những trải nghiệm của màn hình có góc nhìn rộng hơn giúp người xem mang cảm giác kích thước màn hình to hơn.
Màn hình cong sẽ làm khoảng cách từ mắt bạn tới màn hình là như nhau tại mọi điểm trên chiều ngang, cho nên khi bạn xem Tivi màn hình cong thì bạn sẽ cảm thấy kích thước màn hình lớn hơn Tivi bình thường.

Tivi Samsung màn hình cong  hỗ trợ bán trả góp lãi suất thấp

Nhà kỹ thuật Oshin Vartanian và các đồng nghiệp khoa Tâm Lý học tại ĐH Toronto (Canada) đã nghiên cứu và thấy rằng chúng ta cảm nhận bỗng dưng vật cong dễ chịu hơn so mang các vật với các cạnh thẳng. Ông cũng thừa nhận rằng Tivi cong phân phối “sự tinh tế”. Chúng ta có thích một loại Tivi cong phổ quát hơn hay ít hơn mẫu Tivi thông thường khác vẫn là một vấn đề chủ quan nhưng với các lợi ích rõ rệt hơn với màn hình cong.
Hình dạng lõm khiến giảm số phản xạ ánh sáng trên màn hình bằng phương pháp mẫu bỏ các giác độ nhất mực mà từ đó chúng có thể được tạo ra. Điều này rất quan trọng đối với một khoa học màn hình nhằm tạo ra nội dung hình ảnh màu tối lý tưởng lúc có ánh sáng tiếp giáp với chiếu tới màn.


Ko chỉ có vậy, tivi màn hình cong còn mang các trải nghiệm tốt hơn đối với người mua lúc bạn ngồi ở vị trí đắc địa để hạn chế việc hình ảnh bị bóp méo lúc ngồi lệch về 1 bên. tức thị hình ảnh hình ảnh hiển thị ở hai phía màn hình sẽ trông không thiên nhiên, nhỏ hơn so với hình ảnh sắp trên mặt màn hình do khoảng phương pháp xem là to hơn, mà trên thực tiễn, đường cong sẽ cân bằng tỷ lệ này.
Mặt khác, màn hình cong giữ màn hình ở khoảng cách thức đồng đều hơn khi người xem ngồi ở trọng điểm màn hình. Điều này làm giảm sự biến hình trạng ảnh nhẹ gây ra bởi 2 phía Tivi mà xa hơn so sở hữu màn hình phẳng khi người xem cũng ngồi ở vị trí thuận lợi. Khoảng phương pháp đồng đều trong khoảng những cạnh và trung tâm màn hình đến mắt người xem chính là yếu tố mà Samsung và 1 số nhà cung cấp khác PR cho sản phẩm của mình. Bằng cách thức mẫu mã cạnh của màn hình về phía trước, một tuyến đường cong với hiệu quả làm cho nâng cao kích thước của 1 TV cũng như cảm nhận toàn cảnh của người xem.


Hãng Samsung cũng cho rằng màn hình cong mang sự tương tác lớn và trọng tâm đồng đều hơn giúp giảm sự biến dạng giữa hai bên màn hình khi xem. Dựa trên khoảng phương pháp xem làng nhàng trong phòng khách khoảng 3-4 m, doanh nghiệp cho biết rằng 4,2 m là bán kính tuyến phố cong tối ưu để đảm bảo một khoảng cách thức xem lý tưởng trên toàn màn hình.

Chính cho nên nên màn hình cong chừng như đem đến sự hữu ích cho TV cong, và quý khách hoàn toàn sở hữu thể sắm 1 mẫu để sở hữu những trải nghiệm hoàn hảo. tuy nhiên, TV màn hình cong sở hữu giá nâng cao đáng đề cập so có những đối thủ màn hình phẳng, nhưng đây là một vấn đề hoàn toàn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét