Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

5 điều cần tham khảo khi mua két sắt gia đình

Bạn đang tìm mua két sắt cho gia đình nhưng chưa biết mua ở đâu? hãng nào tốt? giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo? trong khi bạn ko có nhiều thời kì để đi dạo từng cửa hàng.
Hiện giờ có sự tăng trưởng của khoa học internet thì việc Phân tích và chọn tìm 1 sản phẩm két sắt cho gia đình sẽ thuận tiện hơn phổ thông. Ngồi tại nhà bạn vẫn mang thể mua được sản phẩm két sắt chất lượng rẻ sở hữu tầm giá hợp lý có nhân viên giao hàng đến nhà bạn ko cần phải mất thời kì đi ra ngoài tìm kiếm nữa.

Một số lưu ý lúc chọn mua két sắt cho gia đình
Thứ nhất: Bạn nên coi xét nhu cầu chứa trữ của mình đa dạng hay ít rồi chọn két sắt có kích thước thích hợp. nếu như bạn chọn két sắt mang kích thước nhỏ quá khi nhu cầu đựng trữ đa dạng sẽ không đủ hoặc ví như bạn chọn két sắt với kích thước quá to thì tốn kém nhưng mà mất phổ quát không gian.
Thứ hai: Trọng lượng của két sắt, két sắt càng lớn thì độ an toàn càng cao, hạn chế việc kẻ trộm mang két sắt đi. một người bình thường có thể có một vật nặng 70 kg. vì vậy két sắt dùng trong gia đình rẻ nhất là từ 80 kg tới 150 kg với trọng lượng này sẽ ko quá lớn mà cũng không quá nhỏ, tránh một người mang thể có két sắt đi.
Thứ ba: nhãn hiệu két sắt, bạn nên chọn két sắt của của những hãng có thương hiệu đủ tiêu chuẩn an toàn và chống cháy để bảo vệ tài sản. 1 số nhãn hiệu nổi danh loại cao cấp như Alpha, Adel, Sentry… cái két sắt hàn Quốc như két sắt Hanmi, Hanyong, Gunngard, Truly, dòng két sắt Việt Nam như két sắt Hòa Phát…
Thứ tư: ổ khóa két sắt, trên thị phần ngày nay két sắt chính yếu với 2 dòng ổ khóa chính Đó là két sắt khóa cơ và két sắt khóa điện tử, két sắt khóa điện tử tiên tiến dễ sử dụng nhưng ko bền bằng khóa cơ, khóa cơ bền nhưng khó tiêu dùng hơn két sắt điện tử. Về độ an toàn thì két sắt khóa cơ và két sắt khóa điện tử với độ an toàn tương đương nhau.

Thứ năm: giá cả két sắt, không nên chọn két sắt sở hữu giá quá tốt ko đảm bảo chất lượng và cũng không cần yếu phải chọn két sắt quá chất lượng tốn nhiều giá tiền. giả dụ sở hữu điều kiện thì bạn có thể chọn dòng két sắt cao cấp còn không bạn mang thể tham khảo cái két sắt Hàn Quốc và Hòa Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét