Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Smart tivi Toshiba năm nay có gì nổi bật

Toshiba Việt Nam vừa cho ra mắt loại smart tivi có độ phân giải Ultra HD 4K Pro Theatre năm 2017 mang toàn bộ tính năng nổi bật.

Kỹ thuật Ultra Essential PQ Technology
Đây là kỹ thuật tấm nền màn hình của Toshiba cho chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Điều này đồng nghĩa các tivi thuộc mẫu Pro Theatre của Toshiba này sẽ sỡ hữu độ phân giải Ultra HD 4K.
Xem thêm: mua tra gop tivi

Khoa học Ultra Essential PQ Technology tụ họp vào các tính năng :

+ Nâng cấp chất lượng hình ảnh : hình ảnh trong khoảng đầu vào sẽ được tivi nâng cấp lên sắp sở hữu chuẩn 4K nhất mang thể.

+ Màu sắc trung thực : kỹ thuật Wide Color Gamut sẽ khôi phục màu sắc bất chợt của hình ảnh gốc từ tín hiệu chuyển về.
+ Lọc nhiễu thông minh : đây là khoa học 3D Noise Filter giúp hạn chế độ nhiễu hình ngay thức thì bằng cách so 1 cảnh trên màn hình mang rộng rãi cảnh khác cho ra hình ảnh chất lượng và sắc nét.
+ Tấm nền IPS mang góc nhìn rộng.
+ khoa học xử lý nâng cao cường độ sáng Radiance Essence giúp tivi nhận ra và tăng cường các vùng ánh sáng trải rộng trên màn hình.
+ công nghệ nâng cao cường độ tương phản Contrast Essence.
+ khoa học Motion Essence giúp bắt những cảnh vận động nhanh rõ ràng và sắc nét. tránh hiện tượng trên cho bạn xem trọn vẹn từng khung hình, ko bị mất chi tiết của hình ảnh khi xem thể thao hoặc phim hành động.

Tính năng sáng tạo
Smart tivi Pro Theatre U series của Toshiba cũng được đồ vật hầu hết các tính năng thông minh như:
+ Trình duyệt y web để quý khách truy cập internet.
+ Tính năng Screen Mirroring giúp kết nối điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng để hiển thị các nội dung lên màn hình của tivi.
+ Chợ vận dụng phong phú, phổ biến với phổ thông ứng dụng rộng rãi, hấp dẫn.
Kỹ thuật âm thanh

tuy nhiên, dòng tivi U Series này của Toshiba cũng đuọc thiết bị dàn âm thanh Dolby Digital giúp các bạn thưởng thức âm thanh giống như đang trong rạp chiếu phim hay hí viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét