Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tivi Samsung với công nghệ Quantum Dot


Trong thế giới công nghệ, dường như chúng ta chưa bao giờ tận hưởng được những hình ảnh rõ nét tới từng chi tiết trên các cái TV. Nhưng tại CES 2017, Samsung đã chính thức giới thiệu loạt TV QLED với kỹ thuật Chấm Lượng Tử (Quantum Dot) khôn xiết đặc sắc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!


Khoa học Quantum Dot đã được Samsung ra mắt từ năm 2016, trong năm 2017 cộng vự ra đời của dòng tivi Qled mới của mình thì kỹ thuật này cũng được nâng cấp thêm. tuy nhiên, lần nâng cấp này của Samsung là rất ấn tượng có phổ quát đột phá.
Với thể đề cập, điểm nổi bật hoàn hảo trên TV QLED chính là cách sử dụng kiến trúc chấm lượng tử (Quantum Dot) mới được phát triển từ kim loại (nhôm), nhờ đó, TV QLED cho phép đạt tốc độ sáng tối đa lên tới 2000 nit.
Xem thêm: trả góp tivi


Đây đích thực là một bước tiến mới cho ngành hàng TV so mang mức làng nhàng 1000 nit của các loại 2016 cùng lúc đây cũng chính là nhân tố tương đối quan trọng để cải thiện chất lượng hình ảnh HDR.
Kỹ thuật Quantum Dot của hãng điện tử Hàn Quốc này còn cho phép diễn tả 100% dải màu DCI-P3 ở bất kỳ độ sáng nào của màn hình, kiến trúc mới này đã tăng cường cải thiện góc nhìn của TV lên khá nhiều.

Đây chính là một cải tiến quá thú vị vì về cơ bản tấm nền chấm lượng tử của Samsung được dựa trên kỹ thuật VA vốn được biết tới mang góc nhìn hẹp hơn IPS nhưng độ sâu màu đen của nó sẽ tốt hơn so mang những dòng TV cao cấp bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét