Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Những điều cần nên biết về tivi Asanzo


Ngoài mặt đương đại, chất lượng vượt bậc, đặc biệt giá tiền tốt, thích hợp mang đông đảo nhu cầu của người Việt Nam, tivi Asanzo ngày một nhận được phổ thông tin tưởng và chọn lọc của các gia đình. Vậy nguyên cớ của các loại tivi Asanzo sở hữu cội nguồn từ đâu?

Tivi Asanzo là của nước nào?
Được cung ứng theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, tivi Asanzo là nhãn hiệu của Việt Nam, do chính người Việt có, đã lấy được lòng tin và sự yêu mến của phổ biến gia đình bởi giá thành bình dân.


Người gây dựng phà vững mạnh nhãn hiệu là ông Phạm Văn Tam - người có học vị cao nhất là lớp 12, từng đi buôn tivi nội địa cũ và mê buôn bán, mong muốn đem lại cho người dùng có cơ hội được có sản phẩm chất lượng có giá bán thấp nhất.
trong khoảng năm 2014, các dòng tivi LCD nhãn hiệu Asanzo cái 25 inch và 32 inch, chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam, với giá thành tốt hơn hàng cùng loại từ 10 – 20%. Và cũng chỉ cần khoảng chậm triển khai, Asanzo bán được 7.000 chiếc tivi.
Dù bây giờ trên thị phần xuất hiện hàng loạt các dòng tivi cao cấp, hiện đại của những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, thế nhưng Asanzo vẫn ko ngừng lớn mạnh. Hiện trên thị trường mang khoảng 20 sản phẩm của Asanzo từ tivi LED thẳng cho tới LED cong, trong khoảng 20 – 65 inch, phục phụ mọi nhu cầu cho khách hàng.

Tivi Asanzo mang thấp không?
Điều trước hết khiến cho phổ thông người ấn tượng và tin tưởng đây chính là vì tivi Azanzo đã dùng công nghệ Nhật Bản vào trong dây chuyền cung ứng. Cũng chính vì thế mà mỗi sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng rẻ nhất, an toàn nhất tới sức khỏe người sử dụng.

Một điều có vẻ khá đi ngược lại mang xu hướng, khi mà một số hãng cung cấp tivi lớn phấn đấu đưa vào sản phẩm của mình thật rộng rãi tính năng mới, đương đại, nhưng Asanzo lại sắm cách thức lược bỏ bớt các tính năng. khảo sát nhu cầu, quan điểm người dùng, thử nghiệm trên 1 số sản phẩm, bỏ đi những tính năng ko cần yếu mà vẫn đảm bảo được nhu cầu của người mua...
Cũng chính vì giảm bớt tính năng ít sử dụng nên một số linh kiện cũng giảm theo, giá thành cung cấp 1 dòng tivi không còn cao nữa, và trong khoảng đây quý khách chính là người được hưởng những đặc quyền chậm tiến độ. Và hẳn nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo, linh kiện được lắp ráp an toàn, trực tiếp tại nhà máy Asanzo, đem lại cho khách hàng các trải nghiệm ấn tượng trên sản phẩm.
Với trên mình kiểu dáng với bề ngoài tiên tiến, sang trọng, màn hình siêu mỏng, qua đó tạo cảm giác sang trọng, Tivi có nhiều kích cỡ, vừa vặn và thích hợp có phổ quát kích thước phòng. ngoài ra, chân đế được bề ngoài cứng cáp, tạo điều kiện cho tivi trụ vững được trên rộng rãi dạng mặt phẳng khác nhau.

Những cái tivi Asanzo ngày nay đều sở hữu tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người mua mang thể thu được những kênh truyền hình khoa học số chất lượng hoàn toàn miễn phí, mà bạn sẽ không cần phải tốn thêm bất kì chi phí lắp đặt đầu thu nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét