Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

QLED Tivi Samsung màn hình cong sẽ có giá bán 70 triệu trên thị trường

TV cong Samsung Q8C chú trọng vào kiểu dáng ở cả mặt trước, sau và với khoa học chấm lượng tử.
Tại thị phần Việt Nam, Samsung là 1 trong số ít nhà cung cấp còn lớn mạnh TV màn hình cong. Trong Đó, Q8C thuộc cái QLED 4K là model cong cao cấp nhất của hãng điện tử Hàn Quốc năm nay. Sản phẩm có ba kích cỡ màn hình, 55 inch giá 70 triệu đồng, 65 inch mức 100 triệu đồng và 160 triệu đồng cho cái 75 inch.
Samsung tiếp diễn bắt mắt ngoại hình tối giản trên Q8C nhằm hướng các bạn quy tụ vào trải nghiệm nghe, nhìn. Mặt trước trang bị sở hữu màn hình cỡ lớn chiếm trọn, không còn những chi tiết gây phân tâm.

Xem thêm: mua tra gop tivi

Chân đế dong dỏng nhưng bằng kim khí chắc chắn, được dáng điệu cong theo chiều cong màn hình. Chất liệu này cũng được Samsung tiêu dùng để hoàn thiện mặt sau Q8C, giúp tăng tính thẩm mỹ trong khoảng các góc nhìn. Cạnh và viền của QLED Q8C hơi ấn tượng so sở hữu những cái TV LED khác, nhờ vậy, TV trông đẳng cấp và sẽ phù hợp hơn khi đặt sản phẩm trên kệ để "khoe" được các con phố cong.
Duy trì "hộp kết nối đầy đủ trong một" One Connect, trên model cao cấp 2017 Samsung còn cải tiến bằng việc tiêu dùng sợi quang đãng siêu mảnh giúp dòng bỏ những dây nối vốn gây rối và mất thẩm mỹ.


Trung thành với màn hình LED, TV đời mới Samsung tăng cường chất lượng hình ảnh bằng khoa học chấm lượng tử - Quantum Dot LED - mang điểm hay là độ sáng cao, đến 1.500 nit, màu sắc tối ưu nên dễ dàng đặt Q8C tại phòng khách hay các nơi phổ biến sáng.
Màu đen thể hiện trên TV của Samsung chưa sâu tuyệt đối nhưng độ tương phản cao giúp thể hiện hình ảnh giàu chi tiết, đặc trưng là lúc xem những nội dung HDR. Loa được bề ngoài chạy suốt cạnh dưới màn hình, cho chất lượng âm thanh trong trẻo và sở hữu chiều sâu.
Tizen tiếp tục được chọn khiến cho nền tảng trên những smart TV của Samsung. Trên Q8C, thao thác mượt và tốc độ phản hồi tốc độ hơn đáng đề cập so mang đời trước. Hãng cũng đầu cơ kho nội dung phong phú, sở hữu 1 số chương trình 4K độc quyền.
TV dùng điều khiển sáng tạo One Remote sở hữu khả năng quản lý cả những thiết bị ngoại vi khác được kết nối có Q8C. Phụ kiện này làm theo bắt mắt kim loại phay xước, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nhắc. hơi dễ khiến quen nhưng kiểu điều khiển sáng tạo này sẽ gây chút cạnh tranh cho những khách hàng lớn tuổi.

Xem thêm: TiVi OLED LG có những đặc điểm nổi bật


Nguồn: VNexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét