Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Các yếu tố cần thiết để chọn mua chiếc tivi chính hãng tốt nhất

Chọn mua một dòng tivi, chắc hẳn ai cũng băn khoăn một vài yếu tố như: nên sắm tivi giá bao nhiêu? Tivi hãng nào thấp nhất? Tivi mẫu nào tốt nhất?
Trả lời được những thắc mắc này, thì bạn đã chọn được 1 mẫu tivi tốt nhất cho mình. tuy nhiên, chữ “tốt nhất” ở đây là thấp nhất trong điều kiện dùng và khả năng chi trả của bạn, chứ không phải cứ công nghệ cao, màn hình rộng là tốt.


Bạn sẽ khó tìm thấy được các đánh giá này ở nơi nào khác, bởi vì các hãng cung ứng và nhà bán buôn đều chỉ nhắc rẻ về sản phẩm của họ mà thôi.
Hãy cùng điểm qua một số nhân tố cơ bản mà mọi người hay để ý lúc chọn mua tra gop tivi:
Về chủng loại: hiện nay tivi được chia làm hai dạng cơ bản là tivi thường và smart tivi. Trong chậm tiến độ smart tivi là các mẫu tivi với kết nối Internet, cho phép trải nghiệm giải trí phổ biến hơn tivi thường.
Về công nghệ: Tivi đã trải qua rộng rãi đợt cải tiến về kỹ thuật, từ màn hình LCD, Plasma, tới màn hình LED, màn hình Full HD, tiên tiến nhất hiện giờ là màn hình siêu nét 4K (Ultra HD), 5K. ngoài ra, tivi còn được phát triển công nghệ 3D, hay cách đây không lâu nhất là kỹ thuật màn hình cong.
Về giá thành: sở hữu quá rộng rãi lựa chọn về mức giá khi lựa chọn 1 mẫu tivi, rẻ nhất cỡ hơn hai triệu là đã có 1 dòng tivi màn hình mỏng (so mang trước đây là tivi màn hình dày). Còn đắt nhất thì tương đối cực kỳ, vài trăm triệu hay thậm chí tiền tỷ cũng có. Chúng ta khó có thể chạy theo giá bán, vì vậy mà đa số các gia đình đều chọn tậu tivi giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng.
Xem thêm:
Về hãng cung cấp,chia làm cho 3 nhóm chính. mạnh nhất gồm 3 ông lớn là Sony, LG và Samsung. nhóm thứ 2 thị trường phải chăng hơn gồm một số hãng như Panasonic, Toshiba, Philips, Sharp. thứ 3 mới nổi như TCL, Asanzo, Xiaomi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét