Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chọn tivi 3D thế nào mới đúng cách

Bạn đang loay hoay trong việc chọn sắm một loại Tivi? những chỉ dẫn chi tiết dưới đây sẽ là hầu hết những gì bạn cần để tậu được 1 chiếc Tivi đúng cách có số tiền hợp lý.
Tivi 3D - trả góp tivi
Chủng loại Tivi khác cũng xuất hiện và thu hút được đông đảo sự chú ý chỉ mất khoảng gần đây đó chính là các loại Tivi 3D. Đây là vật dụng tương trợ khả năng hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D, thay vì chỉ là dạng 2D thường ngày như dòng hình Tivi truyền thống.
Hẳn nhiên, để với thể xem được các bộ phim hay những chương trình truyền hình có định dạng 3D, kế bên 1 dòng Tivi 3D, người sử dụng sẽ cấp thiết thêm sự hỗ trợ của 1 dòng kính 3D cùng nguồn phát tiêu chuẩn.
Về mặt công nghệ, Tivi 3D được chia làm 2 chiếc chính là Tivi 3D chủ động và Tivi 3D bị động. Mỗi công nghệ đều sở hữu các ưu điểm và nhược điểm riêng.
Với người dùng nếu xác định chọn mua một chiếc Tivi 3D, chúng ta có thể áp dụng cách sau để chọn lọc giữa 3D chủ động và 3D bị động:
Chọn Tivi 3D chủ động khi:
- Thường chỉ xem Tivi 1 mình.
- Có nhu cầu sử dụng màn hình tivi lớn (trên 46")
- Muốn tận hưởng các trải nghiệm 1 cách lý tưởng nhất .
Chọn Tivi 3D bị động khi:
- Muốn xem Tivi cùng lúc có nhiều người.
- Nhu cầu sử dụng tivi có màn hình nhỏ (dưới 46 inch).
Xem thêm các tin khác:

Điểm yếu của các Tivi 3D nằm ở giá bán cao, bắt buộc phụ kiện cầu kỳ về những kính 3D hay nguồn phát. Bên cạnh đó, việc phải đeo những dòng kính 3D liên tiếp cũng làm nhiều người mang cảm giác ko thoải mái trong sinh hoạt. Chẳng những vậy, khả năng dùng của tính năng 3D không được đánh giá cao trong khi những nội dung được truyền tải dưới dạng 3D (phim 3D, truyền hình 3D…) vẫn còn ít và chưa được phổ thông ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, do tính năng 3D luôn gắn liền với các cái sản phẩm cao cấp, các loại Tivi 3D luôn được cho là các sản phẩm sở hữu chất lượng hiển thị 2D thấp nhất trên thị trường. Thành ra, đây sẽ là 1 sự chọn lựa hợp lý nếu như bạn đang muốn kiếm tìm 1 trải nghiệm hình ảnh cao cấp và đáng đồng tiền bát gạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét