Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tư Vấn – Chọn camera thiết bị an ninh phù hợp cho mọi người

Tùy theo từng dòng camera mà lựa chọn các thiết bị an ninh thống nhất phù hợp. Một hệ thống camera quan sát có thể bao gồm các thiết bị cơ bản sau: Card ghi hình, bàn khiển, bàn phím điều khiển, bộ chia camera, bộ ghi âm, bộ giải mã, chân camera. Mỗi thiết bị này luôn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hệ thống thiết bị an ninh.

Đối với hệ thống camera quan sát qua mạng cho gia đình: Cần xác định số lượng camera cần thiết để chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Ở hầu hết các ngôi nhà, camera quan sát thường được lắp đặt ở nơi mà mái nhà và bức tường của ngôi nhà giao nhau.
Như quý khách đã thấy thời gian gần đây tình trạng các vụ trộm cướp cũng như các vụ cháy diễn ra ngày càng nhiều, đặt ra một yêu cầu bức thiết cho các tổ chức cá nhân là phải Lắp đặt hệ thống camera chống trộm, để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như tính mạng và sức khỏe của chính chúng ta..
Lắp đặt hệ thống chống trộm là một giải pháp tối ưu trong việc phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi đột nhập trộm cắp.
Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera giám sát được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Khi lắp camera tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà,nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại
Xem thêm các tin khác tại: 
Camera giám sát đảm bảo an toàn cho cửa hàng, siêu thị, gia đình....và nhu cầu bảo vệ con người cũng như tài sản của ban. Với thiết bị camera giám sát bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí mà chất lượng luôn được bảo đảm, với thiết kế đẹp và sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét