Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tổng hợp 5 loại camera chống trộm tốt nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng không ngừng nâng cao lên của quý khách, các hàng sản xuất camera liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm camera có bề ngoài, thiết kế phổ biến. Đa số camera dòng này đều mang chất lượng hình ảnh rõ nét mà giá lại rẻ hơn trước đây. những loại camera thế hệ mới này có thiết đề cập nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu camera Quan sát chống trộm rẻ nhất hiện nay được phổ thông quý khách tin tưởng tuyển lựa.

1. Camera Osamic - trả góp thiết bị an ninh


Một sản phẩm được phân phối trên dây chuyền đương đại của Nhật Bản. ngày nay camera Osamic có 2 cái sản phẩm chính là hàng nhập cảng nguyên dòng và hàng sản xuất, lắp ráp trong nước. nói về camera sở hữu nguồn cội từ Nhật Bản thì giá bán tới chất lượng luôn làm người tiêu dùng cảm thấy ưng ý. Hình ảnh được camera Osamic ghi lại rõ nét, xác thực. mang bề ngoài đương đại, bề ngoài đa dạng camera Osamic xứng đáng là sự chọn lọc số một của người dùng.

2. Camera Vantech


Tuy còn là 1 nhãn hàng camera còn tương đối mới tại thị phần Việt Nam, nhưng những gì mà Vantech đem dần khẳng định chỗ đứng và vị trí quan yếu trong lòng người tiêu dùng. Camera Vantech thường là camera không dây, chất lượng hình ảnh thu được rõ nét và thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm. Đây cũng chính là điểm cộng của camera gây ấn tượng sở hữu người mua trong và ngoài nước.

3. Camera Quetek

Đây là chiếc camera được người dùng biết tới nhiều nhất và là sự chọn lọc bậc nhất của nhiều gia đình. Camera Quetek có kiểu dáng đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và dịch vụ coi ngó các bạn rất chăm chút. Bằng việc ứng dụng công nghệ AHD tạo điều kiện cho camera Quetek hình ảnh thu được sở hữu độ nét cao, thích hợp để lắp đặt cho quán cà phê, tiệm vàng...

4. Camera Dahua

Tại thị trường Việt Nam, camera Dahua có tầm giá phải chăng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã hiện đại... nên là sự tuyển lựa hàng đầu người sử dụng. dòng sản phẩm này cũng đang bị phần nhiều đối thủ cạnh tranh khác tung ra các dòng lược PR để thu hút các bạn. Nhưng với những gì mà Dahua đã vun đắp trong suốt thời gian dài qua thì trong năm 2016, sản phẩm vẫn là sự chọn lọc bậc nhất của người dùng.

5. Camera Hikvision

Camera này là sản phẩm được cung ứng tại Trung Quốc theo 1 dây chuyền đương đại, đáp ứng tiêu chuẩn của giới chuyên môn. Camera Hikvision sau khi về Việt Nam là hàng nhập cảng nguyên mẫu, với tầm giá cạnh tranh, chất lượng ổn định, kiểu dáng phổ thông. Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường trong nước nhưng mang thể nói đây chính là cơ hội để Hikvision khẳng định vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét