Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Mua két sắt giá rẻ có nên hay không, khi mua két sắt giá rẻ cần lưu ý những gì

Với đặc tính an toàn bảo mật chống trộm chống cháy “két sắt” là sự lựa chọn hàng đầu để cất trữ tài sản, tài liệu, giấy tờ quan trọng trong gia đình, cửa hàng, công ty, ngân hàng, kho bạc… vì thế việc chọn mua một chiếc két sắt tốt giá rẻ là cần thiết.

Hướng dẫn mua két sắt phù hợp - Hô trợ bán trả góp
Sau đây mình xin chia sẻ với bạn một số lưu ý khi chọn mua két sắt giá rẻ
Thứ nhất, chất lượng két sắt là yếu tố quan trọng khi chọn mua két sắt vì chúng ta chọn két sắt là vật dụng bảo vệ tài sản thì không nên chọn két sắt kém chất lượng không có khả năng chống cháy, chống trộm, chốt an toàn không đảm bảo khi đó sẽ không bảo vệ được tài sản mà còn bị tốn tiền.
Thứ hai, so sánh về thời hạn sử dụng của két sắt nếu hai két sắt cùng kích thướcthuộc hai hãng khác nhau. Ví dụ két sắt A trọng lượng 100 kg có giá thị trường 3tr đ nhưng thời hạn sử dụng 3 năm, két sắt B trọng lượng 100 kg giá thị trường 6 tr đ nhưng thời hạn sử dụng 20 năm. Trong trường hợp này nếu so sánh về giá cả thì két sắt A rẻ hơn két sắt B một nửa. Tuy nhiên nếu xét về thời hạn sử dụng thì két sắt B có giá rẻ hơn nhiều, két sắt A có giá 3 tr đ sử dụng cho 3 năm thì mỗi năm chi phí một triệu đồng, két sắt B có giá 6 triệu dùng trong 20 năm mỗi năm chi phí ba trăm nghìn.

Thứ ba, các nhà kinh doanh thường có chiêu đẩy giá két sắt lên cao rồi hạ xuống, giảm giá 10%, 20%, 30% thậm chí có nơi giảm giá lên đến 50%. Mới nhìn vào bạn sẽ tưởng két sắt giảm giá có giá rẻ thật nhưng giá thực sự của két sắt vẫn không hề giảm. Vì thế bạn cũng không hề mua được két sắt giá rẻ.

Thứ tư, nếu bạn chỉ quan tâm đến két sắt giá rẻ mà bạn không quan tâm đến chất lượng của két sắt thì bạn có thể chọn những dòng két sắt có trọng lượng từ 80 kg trở lên nhưng giá chỉ dưới 2 tr đồng. 
Thứ năm, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị rao bán két sắt giá rẻ chống cháy chống trộm nhưng chất lượng thực sự của két sắt thì không được đảm bảo, không có khả năng chống cháy chống trộm rất dễ gây hiểu lầm và mua phải hàng giả hàng nhái.

Vì vậy, để chọn mua két sắt giá rẻ tốt nhất là bạn nên chọn két sắt chất lượng có thời hạn sử dụng lâu được cung cấp bởi nhà cung cấp uy tín, bảo hành rõ ràng,  giá cả hợp lý thì đó mới thực sự là két sắt giá rẻ. Tuy nhiên đây chỉ là một số chia sẻ theo quan điểm cá nhân còn quyết định sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét