Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tivi Samsung có thể sẽ dùng màn hình của hãng LG

Samsung và LG được xem là hai đối thủ ko đội trời chung trong rộng rãi ngành nghề, trong Đó với thị trường tivi. tuy nhiên, 1 điều khiến quý khách kinh ngạc xen lẫn ham thích đó là là thông báo vừa qua cho thấy Samsung có ý định sử dụng màn hình của LG Display (công ty con của LG) để trang bị trên tivi của mình.
Cụ thể, theo một Thống kê của Bloomberg thì tivi Samsung sẽ sớm bắt đầu sử dụng màn hình của LG trong năm nay. Chi tiết về bản hiệp đồng vẫn chưa được công bố vì người phát ngôn trong khoảng phía LG Display và Samsung đều cho biết họ đang trong quá trình thương lượng va sẽ sớm với kết quả.

Nếu như hiệp đồng này thành công êm đẹp, thì sẽ là một bước tiến dài trong mối quan hệ Samsung – LG. Dù là đối thủ khó khăn trực tiếp, xong có lẽ Samsung cũng chẳng thể phủ nhận rằng LG Dislay đang là nhà sản xuất màn hình tivi bậc nhất ngày nay.
Ngày nay Samsung đang dùng màn hình phân phối bởi Sakai Display (thuộc điều hành của Foxconn và Sharp), có hơn 4 triệu màn hình một năm. Thế nhưng Sakai Display đang mang dấu hiểu giảm số lượng màn hình bán ra, và thành ra sẽ gây nên sự thiếu hụt đối mang những ông to như Samsung.
Đa dạng ý kiến cho rằng đây cũng là nguyên do khiến cho Samsung cân kể đến việc tiêu dùng màn hình của LG Display, và giả dụ hợp đồng thành công có thể doanh nghiệp này sẽ cung cấp cho tivi Samsung khoảng 3 triệu màn hình trong năm nay.
Nguồn: Điện máy xanh
            

0 nhận xét:

Đăng nhận xét